Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban chỉ đạo 138 xã Thị Hoa, tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024, tại xóm Bản Khu, xã Thị Hoa.
Lượt xem: 88
Sáng ngày 07 tháng 8 năm 2024, tại nhà Văn hóa xóm Bản Khu xã Thị Hoa huyện Hạ Lang tỉnh Cao Bằng. Ban chỉ đạo 138 của xã đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc năm 2024.

Sáng Ngày 07/8/2024 ban chỉ đạo 138 xã Thị Hoa long trọng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024 tại xóm Bản Khu xã Thị Hoa, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Về dự Ngày hội có đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Thắng  Phó trưởng Công an huyện,  đại diện Ban  chỉ đạo 138 huyện Hạ Lang, cùng đi có đồng chí Phan Tuấn Hưng đội trưởng đội Tham mưu công an huyện Hạ Lang;  Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Phan Văn Tú huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy, có đồng chí Nông Ngọc Dũng Phó bí thư Chủ tịch HĐND xã, có đồng chí Chu Văn Đình Phó bí thư chủ tịch UBND xã trưởng ban chỉ đạo 138 xã Thị Hoa; có các thành viên BCĐ 138 xã và có đầy đủ các đồng chí TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, toàn thể cán bộ công chức xã; về phía xóm Bản Khu có đồng chí Lương Văn Học Bí thư chi bộ, đồng chí Lăng Thị Nội Trưởng xóm, có các đồng chí trong Ban công tác Mặt trận và đại diện các hộ gia đình của xóm. Ngoài ra còn có các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng xóm, công an viên các xóm trên địa bàn đến dự. Ngày hội bao gồm 02 phần: phần lễ và phần hội.

anh tin bai

Trước khi vào phần lễ, ngày hội đã được thưởng thức phần văn nghệ chào mừng do đội văn nghệ truyền thống của xóm phối hợp với UBND xã biểu diễn, tạo được một không khí vui tươi thoải mái của quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân tham gia ngàu hội.

Sau phần văn nghệ chào mừng ngày hội đã ôn lại vị trí, tầm quan trọng đánh giá kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ QNTQ và nghe Báo cáo đánh giá tình hình ANTQ, kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 8 tháng đầu năm 2024 của xóm Bản Khu.

Ngày hội đã được nghe bài phát biểu của đồng chí Ngô Xuân Thắng Phó trưởng Công an huyện, đại diện Ban chỉ đạo 138 huyện, đồng chí đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà BCĐ 138 của xã và nhân dân xóm Bản Khu đã được trong thời gian vừa qua, đồng thời đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế mà BCĐ 138 và xóm Bản Khu cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí đã thay mặt BCĐ 138 huyện tặng hoa chúc mừng cho ngày hội.

anh tin bai

Công tác thi đua khen thưởng cũng được BCĐ 138 của xã quan tâm, trong ngay hội đã khen thưởng 3 tập thể, 7 cá nhân đã có thành tích tốt trong thời gian vừa qua. Cũng trong ngày hội UB MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các xóm trên địa bàn xã được 9/9 xóm. Cùng trong chuỗi sự kiện ngày hội cũng đã ra mắt được mô hình “khúc suối tự quản” công bố quyết định thành lập tổ tự quản trong xóm.

anh tin bai

Về phần hội đã tổ chức các môn, các trò chơi dân gian truyền thống như kéo co, nhảy bao bố và Lày cỏ các đội thi đấu là bà con nhân dân trong xóm tự thành lập đội thi đấu giao lưu với nhau, tạo được tinh thần đoàn kết, vui tươi và phấn khởi của nhân dân trong  ngày hội.

anh tin bai