Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà chúc mừng các trường học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 504

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/ 11/ 1982 - 20/ 11/ 2020), sáng ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện,Ủy ban MTTQ huyện, đã đến thăm, tặng quà các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên một số trường học trên địa bàn huyện.

Trải qua 38 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Năm học 2020 - 2021, ngành giáo dục và đào tạo huyện Hạ Lang luôn bám sát nhiệm vụ trọng tâm, nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành đề ra. Chất lượng dạy và học được đánh giá đúng thực chất, đến nay toàn huyện có 34 trường học các cấp, có tổng số 340 phòng học, trong đó phòng học kiên cố là 225 phòng, trên địa bàn huyện hiện nay đã có 6 trường đạt chuẩn quốc mức độ I.... Đội ngũ giáo viên tiếp tục được chuẩn hóa, đáp ứng việc giảng dạy trong giai đoạn hiện nay. Các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh được chú trọng và có nhiều hình thức phong phú. Cơ sở vật chất trường học, trang thiết bị được đầu tư theo hướng kiên cố….

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Các đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích các nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn là “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý” người thầy luôn giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển giáo dục, đào tạo, sự nghiệp trồng người… Công tác giáo dục, đào tạo trong tình hình mới cần đáp ứng yêu cầu phát triển của huyện, của đất nước, phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, các nhà trường cần nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2020 -2021 và những năm tiếp theo. Các trường quan tâm hơn nữa trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo của huyện, qua đó, góp phần thiết thực xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh…/.

Nông Linh, Minh Quyết