Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức giải bóng chuyền da kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam
Lượt xem: 540
Sáng ngày 05 tháng 11 năm 2022. Ủy ban nhân dân xã Thị Hoa tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng chuyền kỷ niệm 92 năm thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930-18/11/2022.

Thực hiện Kế hoạch số 71/KH-UBND ngày 27 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban nhân dân xã Thị Hoa về tổ chức giải bóng chuyền kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Tham dự giải có 7 đội đăng ký tham gia tranh tài gồm các đội: Đồn Biên phòng, Pò Măn, Tổng Nưa, Đông Cầu, Cốc Nhan, Bản Khu và Ngườm Già với hơn 90 VĐV tham gia, giải đấu đã thu hút được các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo được không khí vui tươi của toàn dân trên địa bàn. Giải đấu cũng là một dịp để các VĐV được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với nhau trong thể thao nói riêng và trong phát triển kinh tế văn hóa - xã hội.

Trong 2 ngày thi đấu đến chiều ngày 06 tháng 11 năm 2022. Ban tổ chức đã bế mạc trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong thi đấu, BTC đã trao giải nhất cho đội Đông Cầu, giải nhì cho đội Đồn Biên phòng, Giải ba cho đội Cốc Nhan, giải khuyến khích cho đội Tổng Nưa. 

Qua giải đấu lần này các cầu thủ cũng như toàn thể nhân dân trên địa bàn có tinh thần rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn. BTC cũng đã tìm ra được các cầu thủ trẻ để tới này tham gia các giải đấu của cấp trên tổ chức.

Lý Lợi