Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức điểm ngày hội Đại đoàn kết tại xóm Thôm Quỷnh
Lượt xem: 591
Sáng ngày mùng 8 tháng 11 năm 2022. Xóm Thôm Quỷnh tổ chức điểm của huyện về tổ chức ngày hội Đại đoàn kết kỷ niệm 92 năm ngày thành lập mặt trân dân tộc thống nhất Việt Nam

Tham dự ngày hội có đồng chí Hoàng Văn Hải phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Mạc Thị Ngọc Thủy phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện và có các đồng chí trong đoàn của huyện tham dự, về phía lãnh đạo xã có đồng chí Phan Văn Tú huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy và có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ các ngành đoàn thể và công chức của xã. Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân khu dân cư đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đánh giá kết quả 1 năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên đại bàn xóm. 

Được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 xóm Thôm Quỷnh và Thôn Cương thành Thôn Quỷnh hiện nay có 92 hộ, với gần 402 nhân khẩu. Năm 2022, khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu được củng cố, phát huy, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện Tổng diện tích mía hiện có 30ha sản lượng đạt 1.683 tấn. 100% hộ chăn nuôi. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người ở khu dân cư đạt 14 triệu đồng/người/năm. Dọn dẹp vệ sinh đường lang ngõ xóm, phát quang mốc quốc giới được 4 cuộc với 336 lượt người tham gia. Hòa giải  mâu thuẫn, bất hòa trong nội bộ nhân dân thành công 4/7 vụ. Qua bình xét, khu dân cư có 81/92  đạt 88 % số gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hoá. 

Lý Lợi