Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sinh hoạt chính trị, tư tưởng dưới cờ sáng thứ 2 đầu tuần tháng 3
Lượt xem: 612
Sáng ngày 06 tháng 3 năm 2023, Đảng ủy xã Thị Hoa tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng dưới cờ và sáng thứ 2 đầu tuần của tháng 3.

Buổi sinh hoạt được trực tuyến từ Huyện ủy Hạ Lang, cơ quan tổ chức buổi sinh hoạt là huyện ủy Hạ Lang. Tham dự buổi sinh hoạt xã Thị Hoa có thành phần tham dự gồm có toàn thể cán bộ công chức xã và Bí thư chi bộ các xóm tham dự. 

 

anh tin bai

 

Buôi sinh hoạt đã được nghe Ban dân vận huyện ủy Hạ Lang thông tin về thời sự trong và ngoài nước, được nghe đồng chí Vũ Khắc Quang, tỉnh ủy viên Bí thư huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện điểm lại công tác tháng 2 và triển khai một số nhiệm vụ tháng 3, đồng chí đã đề nghị các xã khắc phục những tồn tại hạn chế và thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí đã kết luận chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong tháng sau.

Sau khi nghe thông tin thời sự trong nước và ngoài nước của Ban dân vận huyện ủy. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phan Văn Tú đã báo cáo kết quả công tác của tháng 2 triển khai nhiệm vụ tháng 3 tại hội nghị. Sau khia triển khai các đồng chí dự buổi sinh hoạt dưới cờ đều nhất trí theo báo cáo, đồng chí Bí thư đảng ủy cũng đã chỉ rõ cho các ngành đoàn thể, công chức cấp xã hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ cao nhất.