Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Thị Hoa thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn
Lượt xem: 580
Sáng ngày 27/7/2023, xã Thị Hoa tổ chức dâng tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ, và tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ. Đảng ủy chính quyền xã đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hung liệt sĩ tại nhà bia xã Thị Hoa. Tham dự buổi lễ dâng hương có đồng chí Phan Văn Tú Huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hoàng Văn Chiến Phó bí thư, chủ tịch UBND xã, tham dự còn có đông đủ các đông chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã và các ông bà thương bệnh binh, thân nhân dân gia đình liệt sĩ. Buổi lễ đã diễn ra với không khí trang nghiêm, trước anh linh của các anh, đồng chí Nông Văn Hòa Phó chủ tịch UBND xã Trưởng ban tổ chức đã thay mặt Đảng ủy chính quyền và nhân dân địa phương hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức để phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng  và an ninh trong tình hình mới. 

anh tin bai

Sau buổi lễ dâng hương, đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) tại nhà văn hóa xã. Tại buổi lễ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, Đồng chí Phan Văn Tú huyện ủy viên bí thư Đảng ủy đã phát biểu với buổi toạ đàm, đồng chí đã ghi nhận những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, những thân nhân của các liệt sỹ và các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh đã ngày đêm âm thầm nén những nỗi đau thể xác và tinh thần để cùng nhau xây dựng xã nhà phát triền. 

anh tin bai

Cũng trong chuỗi ngày tháng 7, tối ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên đã phối hợp với Đồn biên phòng Thị Hoa tổ chức thắp nến chi ân tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ của xã. với tinh thần tuổi trẻ tiếp bước truyền thống cha ông, và để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các anh hùng đã hi sinh vì độc lập tự do của nước nhà.

anh tin bai